FANDOM

Phồng Tôm
Phong2

Họ tên

Phạm Minh Phú

Năm sinh

1986 (chưa chắc chắn)

Phồng Tôm ( còn được gọi là Thánh Phồng ) là một trong số những gương mặt online nổi tiếng nhất hiện nay ở Việt Nam. Ảnh của anh được ghép ở khắp nơi, có thể coi như là người có khuôn mặt được photoshop nhiều nhất ở nước ta.

Sự xuất hiện của Phồng Tôm Sửa đổi

Phồng Tôm là một thành viên của diễn đàn vozforums. Anh gia nhập diễn đàn vào ngày 04/02/2010 và trở nên nổi tiếng với topic "1m84 nặng 90kg nhưng xấu trai" trong chuyên mục "Chuyện trò linh tinh". Sau khi hỏi các mem khác cách kiếm ghệ, một số mem đã đòi anh phải show ảnh. Kết quả là anh đã show cho mọi người thấy một bức ảnh được cho là gương mặt thật của anh. Sau đó thì bức ảnh này lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Danh tínhSửa đổi

Hiện nay chúng ta biết rằng có một người tên là Phạm Minh Phú, sinh năm 1986 có gương mặt giống như trong bức ảnh. Tuy nhiên hiện nay, sau khi ra tù, anh Phú đã thú nhận mình không phải Phồng Tôm và yêu cầu cộng đồng mạng ngừng chế ảnh vì nó đã ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của anh.

Câu nói nổi tiếngSửa đổi

  • "chả là mấy thằng bạn cùng lớp đứa nào cũng có ghệ hết rồi, hôm nọ bọn nó hỏi sao mày to cao dáng chuẩn vậy mà chưa có ghệ chơi? sực nhớ bấy lâu nay vẫn "riêng mình anh cô đơn" nên muốn kiếm con ghệ về xem sao.. dáng thì chuẩn rồi nhưng mặt xấu trai quá, có ai có cách nào giúp mình kiếm ghệ không?"
  • "ảnh mình đây, đứa nào cười tao đấm 1 phát chết luôn":

Một số hình ảnhSửa đổi

Liên kết ngoàiSửa đổi

Topic nổi tiếng của Phồng Tôm