FANDOM

Sự xuất hiện của thánhSửa đổi

Do-nhat-nam

Gương mặt của thánh Đục trên bìa sách của mình

Vào tháng 3/2013, một clip cũ được phát tán trên Youtube. Clip nói về cậu bé thần đồng tiếng Anh Đỗ Nhật Nam trong một buổi ra mắt cuốn sách "Tớ đã học tiếng Anh như thế nào ?". Trong clip có buổi nói chuyện giữa phóng viên và Nam, cậu luôn miệng khoe thành tích của mình đồng thời vênh mặt lên rất cao thể hiện thái độ ngạo mạn của mình. Hài hước là khi cậu nói "Càng xuống thì áp suất càng giảm". Câu nói "Truyện tranh là con sâu đục phá tâm hồn" của cậu đã bị cư dân mạng mổ xẻ, ném đá không ngừng vì nó xúc phạm đến tuổi thơ của hầu hết giới trẻ và cộng đồng Otaku Việt Nam.

Trước đây khi xuất hiện trên TV trong chương trình Chúc bé ngủ ngon vào mỗi tối, cậu đã bị nhiều người ghét vì bộ mặt vênh váo của mình.

Parody của JVevermindSửa đổi

Ngay sau khi clip của thánh Đục có mặt trên Youtube, xuất hiện một clip parody do vlogger JVevermind thực hiện, có nội dung nói về nhân vật Trần Đức Nam, tác giả của cuốn "Tớ đã dậy thì như thế nào".

Phê phán của báo chíSửa đổi

Sau khi thánh Đục trở thành cái tên hot trên internet thì ngay lập tức báo chí cũng lao vào bênh vực cho cậu bé với lý do cậu còn quá nhỏ, chưa ý thức được lời nói của mình.

Địa chỉ fanpage chính thức trên facebookSửa đổi

Hiện nay địa chỉ facebook.com/thanhduc.page được xem là địa chỉ fanpage trên facebook chính thức của Thánh Đục. Trên fanpage này cập nhật ảnh chế về Thánh.

Một số hình ảnhSửa đổi